Thứ Hai, 1 tháng 5, 2017

CUNG HOÀNG ĐẠO NGÀY 1/5!

Bạch Dương (21/3 - 19/4)
Mọi thứ mà Bạch Dương gây dựng đều cần có thời gian để phát triển, thế nên đừng quá vội vàng. Đây cũng là ngày mà nếu bạn muốn bán một món đồ gì đó thì cũng không nên nóng vội, hãy đầu tư một cách bài bản và có chiến lược nhé. Lúc này, sự sáng tạo của bạn chính là vũ khí tuyệt vời nhất đấy. 
Kim Ngưu (20/4 - 20/5)
Những lời khen ngợi mà ai đó dành cho Kim Ngưu ngày hôm nay sẽ có tác động tốt đến tâm lý của bạn, khiến bạn tràn đầy hứng khởi và tự tin thay đổi bản thân mình, ví dụ như về phong cách thời trang chẳng hạn. Một chuyến shopping sẽ đem lại cho bạn thật nhiều điều ý tưởng hay ho. 
Song Tử (21/5 - 21/6)
Mọi câu hỏi đều cần có đáp án, tuy nhiên bạn phải đi tìm chúng thay vì thụ động ngồi chờ đợi. Hãy để sự hiếu kỳ dắt lối cho bạn, giúp bạn tìm ra câu trả lời mà mình đang tò mò bấy lâu nay, chắc chắn bạn sẽ thích thú với những thành quả tuyệt vời của mình đấy. 
Ảnh minh họa
Cự Giải (22/6 - 22/7)
Đây sẽ là một ngày tuyệt vời để Cự Giải và mọi người xích lại gần nhau hơn. Bạn có nguồn năng lượng dồi dào và cơ hội mình cần để tỏa sáng giữa tập thể bởi khả năng giao tiếp cởi mở, thân thiện và khéo léo. Đừng bỏ lỡ dịp này nhé. 
Sư Tử (23/7 - 22/8)
Sự dẻo dai chính là sức mạnh to lớn của Sư Tử ngày hôm nay, chúng sẽ giúp bạn vươn tới thành công trong mọi công việc. Tuy nhiên đừng vì thế mà bỏ qua mọi người và chỉ cắm đầu vào đam mê riêng nhé, ai đó đang rất trông đợi sự quan tâm của bạn đấy. 
Xử Nữ (23/8 - 23/9)
Xử Nữ không thể nào là bạn tốt của tất cả mọi người, đừng trông mong ai cũng giống như mình. Cố gắng làm vừa lòng ai đó sẽ chỉ khiến cho bạn cảm thấy mệt mỏi, thất vọng, hãy chấp nhận sự thật rằng bạn và đối phương không hợp nhau, vậy thôi. 
Ảnh minh họa
Thiên Bình (24/9 - 22/10)
Dường như Thiên Bình cuốn hút hơn là bản thân bạn nghĩ, và ngày hôm nay, ai đó sẽ giúp chứng tỏ điều đó. Hãy hạnh phúc và tự tin lên, nếu người ấy khen ngợi bạn xinh đẹp, đừng tỏ ra hoài nghi, thậm chí cho rằng họ đang lừa phỉnh bạn nhé. 
Bọ Cạp (23/10 - 21/11)
Đây chính là cơ hội vàng để nói lên những cảm xúc trong lòng bạn đấy Bò Cạp. Nếu bạn thích một ai đó, hãy thẳng thắn nói ra tâm tư trong lòng mình một cách tự tin nhất có thể, không chừng đối phương đang chờ đợi bạn mở lời mà thôi. 
Nhân Mã (22/11 - 21/12)
Nhân Mã có thể giúp một ai đó, nhưng đừng biến mình thành 'thảm chùi chân' cho người ấy nhé. Hãy đảm bảo rằng bạn được tôn trọng, vị thế của bạn cần được xác định. Trong các hoạt động nhóm, bạn hoàn toàn có quyền lên tiếng bày tỏ quan điểm của mình.
Ma Kết (22/12 - 19/1)
Đây là ngày để hướng mọi người tới những chọn lựa mới trong cuộc sống. chính bản thân bạn cũng 'ngứa ngáy' muốn thay đổi. Vậy thì còn chờ gì? Chính sự 'sôi sục' của bạn sẽ truyền cảm hứng cho mọi người và thôi thúc họ tiến bước. 
Ảnh minh họa
Bảo Bình (20/1 - 18/2)
Những thông tin thú vị sẽ tìm đến với Bảo Bình một cách đầy bất ngờ ngày hôm nay, khiến cho bạn hiểu rằng có những chuyện bạn hoàn toàn không hề biết, dù bạn nghĩ rằng mình hiểu rõ như trong lòng bàn tay. Vậy thì hãy mở lòng đón nhận chúng nhé. 
Song Ngư (19/2 - 20/3)
Hãy rõ ràng về những gì mà bạn thấy ngày hôm nay, ảo ảnh không có thực, không có nghĩa là chúng không có sức mạnh. Hãy coi đó là một động lực cho mình và tiến bước bằng tất cả sự tự tin mà bạn có nhé. Bức tranh tương lai đẹp đẽ chính là bắt đầu từ hôm nay. 
Nguồn: 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

12 CUNG HOÀNG ĐẠO- PHONG THỦY

   Cung Song Tử Ngày tháng sinh : 21/5 - 21/6 Cung thứ:  3 trong 12 cung Hoàng Đạo Sao chiếu mệnh:  Sao Thủy Biểu tượng:  2 anh ...