Thứ Sáu, 21 tháng 4, 2017

TRONG TINH YÊU CÓ DỄ THA THỨ KH

ÔNG?


Đàn bà có thể tha thứ và yêu bạn thêm một lần nữa. Nhưng đặt lòng tin hoàn toàn vào bạn sau khi bị phản bội là điều không bao giờ!


Đtình yêu không bao giờ tồn tại thứ gọi là lý trí. Sau những lời ngọt nhạt, sự dỗ dành, ăn năn, những lời hứa hẹn thay đổi, tôi dần trở nên mềm lòng. Theo một cách không ngờ tới nhất, tôi quyết định cho anh một đường về, dù cho cái tội của anh là tội không thể dung thứ. Dù hận, nhưng thật tâm trong lòng tôi bóng dáng anh vẫn còn lớn lắm.tình yêu không bao giờ tồn tại thứ gọi là lý trí. Sau những lời ngọt nhạt, sự dỗ dành, ăn năn, những lời hứa hẹn thay đổi, tôi dần trở nên mềm lòng. Theo một cách không ngờ tới nhất, tôi quyết định cho anh một đường về, dù cho cái tội của anh là tội không thể dung thứ. Dù hận, nhưng thật tâm trong lòng tôi bóng dáng anh vẫn còn lớn lắm.
Đối với chuyện bị phụ bạc, đàn bà vẫn là người dễ dàng tha thứ hơn…
Bạn trai - người tôi yêu thương và đặt hết tình cảm phản bội tôi.
Bạn thân nhất - người tôi đặt trọn niềm tin, người tôi cần để bấu víu nhất trong trường hợp bi đát thế này - lại là nguyên nhân gây nên sự phản bội.
tình yêu không bao giờ tồn tại thứ gọi là lý trí. Sau những lời ngọt nhạt, sự dỗ dành, ăn năn, những lời hứa hẹn thay đổi, tôi dần trở nên mềm lòng. Theo một cách không ngờ tới nhất, tôi quyết định cho anh một đường về, dù cho cái tội của anh là tội không thể dung thứ. Dù hận, nhưng thật tâm trong lòng tôi bóng dáng anh vẫn còn  lớn lắm.
Tuy nhiên, tha thứ là tha thứ, chứ không bao giờ quên!
Hành động của anh như vết sẹo găm trong trái tim tôi. Dù cho tim tôi gần như đã hồi phục, nhưng vết sẹo thì vẫn cứ ở đấy, âm ỉ đau và chẳng bao giờ mất đi nổi. Bản thân tôi tự động bật chế độ phòng vệ với anh.




Đối với đàn bà, bạn có thể yêu cầu họ bao dung, họ sẽ cho bạn sự bao dung. Bạn có thể yêu cầu họ tha thứ, họ sẽ cho bạn một cơ hội để quay đầu làm lại. Nhưng bạn không bao giờ có thể yêu cầu họ quên đi những lầm lỗi trước kia của bạn. Bởi vì bản chất của đàn bà là thế.
Họ có thể mỉm cười với bạn, nhưng phía sau nụ cười ấy là thao tác gói ghém những điều lầm lỗi của bạn mà tống vào một cái rương rồi khóa chặt, ném vào tận sâu thẳm một góc trái tim. Khi họ vui vẻ thì không sao, nhưng bất cứ khi nào bạn làm họ phiền lòng, khiến họ phải cô đơn hay buồn tủi, cái rương kia sẽ tự động bung khóa, bao nhiêu ký ức đớn đau vì bị phản bội sẽ bủa vây lấy tâm hồn họ.


Họ sẽ dằn vặt bạn, đay nghiến bạn mãi không thôi. Nếu bạn ao ước trí nhớ của đàn bà chỉ như bộ não của một con cá vàng, thì xin thưa rằng, họ có thể "não cá vàng" trong bất cứ chuyện gì, nhưng riêng chuyện từng bị phản bội thì KHÔNG!
Bởi vậy mới nói, đàn bà có thể tha thứ và yêu bạn thêm một lần nữa. Nhưng đặt lòng tin hoàn toàn vào bạn sau khi bị phản bội là điều không bao giờ!
#hred


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

12 CUNG HOÀNG ĐẠO- PHONG THỦY

   Cung Song Tử Ngày tháng sinh : 21/5 - 21/6 Cung thứ:  3 trong 12 cung Hoàng Đạo Sao chiếu mệnh:  Sao Thủy Biểu tượng:  2 anh ...