Thứ Bảy, 22 tháng 4, 2017

PHẢI CHỜ ĐẾN BAO GIỜ?

ANH CÓ THỂ CHỜ EM KHÔNG?

Hiện tại em và cô ấy đang thực tập sinh ở nước ngoài, đến nay tụi em còn một vài tháng nữa là về nước. Em và cô ấy đã quen nhau được cũng khá lâu. Không biết từ khi nào em đã có tình cảm với cô ấy, em nhớ cô ấy và mọi thứ về cô ấy. Nhưng 1 hôm em biết được cô ấy đã có bạn trai, trong em có 2 cảm nhận. 1 là vui mừng vì thấy họ hạnh phúc, 2 là thấy buồn lắm ạ.

Bọn em gần nhau, thường xuyên nhắn tin cho nhau để hỏi thăm, một thời gian cô ấy đã chia tay người yêu, em ở ngoài cũng chỉ nửa vui, nửa buồn. Những lúc như vậy em chỉ muốn đến bên cạnh cô ấy và tâm sự và nói với cô ấy là có tình cảm nhưng lại sợ tinh thân cô ấy chưa ổn định chỉ biết đứng phía sau và lặng im.
Thời gian dần trôi qua.....cũng lúc đã đến và thời gian bọn em thực tập xong có đi du lịch lại trên cùng một tuor, bọn em cùng ghế những lúc ngồi cạnh nhau cô ấy thường dựa vào vai em, như vậy em cảm thấy rất hạnh phúc, chỉ muốn nắm tay ngay lúc đó nhưng lại sợ. Như vậy em lại cảm thấy cô ấy có tình cảm với em. Và một ngày em đã thử không nhắn tin cho cô ấy thì cô ấy đã đăng ảnh ngày phụ nữ em tặng hoa cô ấy, kèm theo câu nói "cậu thích mình phải không"...... Có phải em ảo tưởng không nhưng bó hoa đó là em tặng cô ấy, hay là cô ấy nói cho người yêu cũ.

Ngày...tháng...năm....
Lần thứ 2 bọn em lại đi du lịch, lần này em đã quyết định nắm tay cô ấy và cô ấy đã nắm chặt tay em và trao cho em nụ hôn, lúc đó em cảm thấy rất hạnh phúc, không thể nào nói nên lời được....Nhưng chỉ vài hôm sau cô ấy có tâm sự với em tất cả về tình yêu và gia đình và kèm theo một câu ( tâm trạng lúc này em rất hạnh phúc, không thể nào nói siết lại được).....nhưng nào ngờ câu nói kèm theo của cô ấy là em xin lỗi hôm trước ngồi cạnh anh và em chỉ nghĩ đến anh ấy(...)
Như vậy đáng nên vui mới đúng vì anh là người thay thế, em biết như vậy sẽ làm anh tổn thương nhưng em còn yêu ....nhiều lắm.
Cô ấy nói tim em như dừng lại , cảm xúc lúc đó em không biết như thế nào nữa , diễm tả thật khó....Nhưng chúng em vẫn nhắn tin qua lại cho nhau. Có một hôm cô ấy kể anh ấy xin cho cơ hội quay lại và đồng ý chờ ngày anh ấy nói yêu em như ngày mới tán . Em đã nói em hãy chân trọng và vun đắp cho tình yêu của mình nhé, em chúc phúc cho họ. Nhưng cô ấy lại gửi cho em tin nhắn mặt buồn. Em không hiểu tại sao lại thế? Em đã tự khuyên mình rất nhiều hãy quên đi, hãy vui lên vì người mình yêu được hạnh phúc, nhưng rất rất khó :( em xem video các thầy giảng về tình yêu là cho đi, nhưng thực sự rất khó.. Em nhớ cô ấy... :( là con trai nhưng em đã rơi lệ rất nhiều, chỉ một mình và uống rượu 1 mình. Em đã để mọi chuyện tự nhiên, vẫn nói chuyện với cô ấy như bạn bè, quan tâm cô ấy rất nhiều. 1 tháng sau em nghĩ đã đến lúc mình phải đi, cô ấy đã có người quan tâm. 3 ngày liền em không nhắn tin hỏi thăm cô ấy, cô ấy cũng không nhắn lại vị từ trước tới giờ toàn là em chủ động, em nghĩ nếu cô ấy không nhắn lại thì mọi thứ dừng tại đây. Nhưng sau 3 hôm đó cô ấy đã nhắn tin cho em nói Em Nhớ Anh :( . Tại sao anh không nhắn tin cho em. Em nghĩ đó chỉ là thứ tình cảm say nắng của cô ấy vì không quen sự thiếu quan tâm của em.


Nhưng 1 hôm cô ấy nói muốn gặp em, muốn được thấy em. Em đã gặp cô ấy. Bọn em nói chuyện bình thường đến lúc về cô ấy chạy đến ôm em và trao nụ hôn và nói em chả muốn xa anh tí nào cả, tim em đang đập nhanh lắm. Em hỏi tại sao lại thế? Thế người yêu em thì sao. Cô ấy nói em và anh ấy thực sự không đến được với nhau, chỉ là bạn thôi. Và em quyết định tỏ tình cô ấy vào 1 hôm khác, nhưng khi tỏ tình cô ấy lại ôm và hôn em sau đó lại nói cho e thời gian suy nghĩ. Ok em chờ cô ấy.Chờ chờ
Một ngày em lại gặp cô ấy em đã chủ động ôm hôn cô ấy, chúng em ngồi ôm nhau rất lâu, em hạnh phúc lắm, xong còn bạn về tương lại của 2 đứa, em hỏi đồng ý làm bạn gái anh nhé, cô ấy đồng ý. Khi em nói anh yêu em thì cô ấy nói em yêu anh. Nhưng em nói lại lần 2 thì không thấy cô ấy nói nữa.
Rồi lại 1 hôm sau cô ấy nói em đi làm đã suy nghĩ rất nhiều về chuyện của mình, em nghĩ tình cảm của em giành cho anhlà thích, nó chưa đủ lớn để nói là yêu. Em thích anh là sự thật là từ trái tim em nhưng hãy cho em thời gian. Em nghĩ thời gian sẽ chứng minh tất cả. Anh chờ em nhé, chờ em nói lời em yêu anh. Anh có hiểu em nói không, đừng lánh mặt em..

Thực sự lần này em có cảm giác thấy sợ mỗi khi gần gũi với cô ấy, nói lời yêu, trao cho nhau yêu thương, em hạnh phúc lắm, nhưng cứ chỉ sau 1 hôm là cô ấy lại nói cho cô ấy thời gian. Đã 3 lần như thế rồi...em cảm thấy mông lung quá. Thực sự em đang rất hỗn loạn không hiểu cô ấy nghĩ gì.. Em có nên cho cô ấy thời gian, có nên chờ đợi tình cảm mập mờ đó không??? Có khi nào cô ấy đang so sánh em với người con trai nào đó không?? Có khi nào cô ấy còn yêu người yêu cũ mà dấu em không?? Cô ấy rất xinh và tốt nên có rất nhiều người theo đuổi và nhắn tin hàng ngày. Em là gì trong cô ấy???
Em hỗn loạn và nhiều câu hỏi nhưng cô ấy bảo thích em, hãy chờ em nói em yêu anh, em cần thời gian để tình cảm đó đủ lớn, anh hiểu không?? Em giờ phải làm sao đây? Chờ cô ấy? Trong thời gian chờ có lên liên lạc thường xuyên không? Vì trước bọn em hay gọi video lắm, nhìn thấy nhau là cười hạnh phúc lắm, xong còn nói thầm nhớ nhau nữa.


#hred

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

12 CUNG HOÀNG ĐẠO- PHONG THỦY

   Cung Song Tử Ngày tháng sinh : 21/5 - 21/6 Cung thứ:  3 trong 12 cung Hoàng Đạo Sao chiếu mệnh:  Sao Thủy Biểu tượng:  2 anh ...