Chủ Nhật, 23 tháng 4, 2017

KHI EM CẦN, ANH Ở ĐÂU?

Lúc em buồn anh ở đâu, những lúc buồn và chán nản nhiều thứ và còn bị bệnh là lúc em cần anh ở bên cạnh và chia sẻ cùng em những lúc như vậy anh ở đâu? Hay anh chỉ đến bên tôi khi anh cần còn những  khi em cần anh ở đâu? 
Tình yêu buồn đau  chỉ có câu chuyện tình yêu đơn phương, chỉ có sự rạn nứt rồi tan vỡ… mà còn có một thứ gọi là mối quan hệ không bình thường giữa hai kẻ yêu nhau. Nó là gì vậy? Sao lại không bình thường? Đã là tình yêu thì phải bình thường chứ phải không? Những người trong chuyện tình cảm của tôi nó lại đang bất bình thường như vậy. Nó thất thường không chịu được, không biết tâm trạng của tôi nó như thế nào.

Tôi có thể bỏ hết tất cả và lao chạy đến bên anh nếu anh nói anh cần tôi. Dù anh buồn chán, chán nản, thất bại hay ốm đau…. Tôi luôn là người cùng anh chia sẻ mọi khó khăn và cùng nhau nói chuyện cho tâm trạng đỡ đi nhiều. Có những lần anh buồn chán vì chuyện công việc nên uống rượu quá chén, trời mưa gió, đêm khuya, tôi vẫn bắt taxi đến đưa anh về. Rồi nhiều hôm anh mệt tôi bỏ công việc đến bên chăm sóc, lo lắng quan tâm anh. Cứ như vậy tôi như một con rô bốt đã được lập trình sẵn chế độ chăm sóc, quan tâm, lo lắng, sẻ chia với anh bất kì lúc nào anh cần. Nhưng còn anh thì sao? anh có bao giờ   nghĩ đến tôi hay không? Tôi không biết rằng anh có yêu tôi không những câu hỏi cứ chất chứa trong đầu..và tôi không biết phải làm sao 
Hơn nưa, nếu tôi luôn bên anh khi anh cần thì với tôi anh lại ngược lại, anh cứ thử nhìn lại xem. Anh ở đâu khi mà em cần anh nhất? Là câu hỏi mà tôi hỏi anh không biết bao nhiêu lần kể từ khi bắt đầu câu chuyện tình yêu này. Câu trả lời tôi nhận được từ anh là: ‘Anh có quá nhiều việc phải lo lắng cho tương lai của hai đứa, nếu anh có thể bên em nhiều như vậy thì tương lai của chúng ta sẽ rất khó khăn’ đây là câu nói mà anh thường nói với tôi như vậy. Lý do anh đưa ra tôi nên vui hay nên buồn. Anh bận để lo tương lai của hai đứa nhưng hiện tại tình yêu của chúng tôi đang đi vào đường cụt anh lại không hề quan tâm, anh như đang bỏ rơi tôi quá nhiều, những lúc vậy tôi chỉ muốn ngồi lại và nói chuyện với nhau. Làm sao tôi có thể yêu một người không quan tâm lo lắng, không ở bên tôi khi tôi cần mãi như thế này được chứ? Tôi cũng là con gái cũng thèm lắm một bờ vai khi mệt mỏi để dựa vào. Thèm lắm một cái ôm an ủi khi tôi cô đơn hay thất bại và cũng thật sự thèm một nửa kia khi tôi cần họ sẵn sàng đến bên.

Hazzz…tình yêu ;à vậy đó. Nhưng tình yêu mà, vô vàn những cung bậc tình cảm khiến bạn khó lòng mà kiểm soát được. Dù biết người ta vô tâm với mình, dù biết họ chẳng ở bên khi mình cần họ, dù hiểu rằng bận và lo cho tương lai chỉ là cái cớ nhưng rồi trái tim vẫn cứ chiến thắng lý trí, xô đẩy bạn đến gần kẻ vô tâm đó hơn, rồi lại một mình buồn chán, khổ đau khi nhận lại sự hời hợt của một người bạn luôn yêu thương lo lắng. Bạn thấy tình cảm nó cứ hời hợt đến như vậy, tôi là người con gái cần có sự quan tâm lắm, bạn lại vô tâm với người yêu bạn vậy ak,/.....
Mặc dù không phải là người yêu cũ hay có người thứ 3 mà do anh hết yêu tôi nhưng thực sự yêu phải một người vô tâm. ích kỷ chỉ biết nhận mà không biết cho như anh tôi thực sự đau khổ. Tôi muốn mình có thể quên đi anh để đến với một người thực sự cần tôi và đến bên tôi khi tôi cần, nhưng tạo hóa trớ trêu, tôi vẫn yêu anh như vậy và vẫn chạy đến bên anh bất kể khi nào anh muốn… Có lẽ đó mới gọi là tình yêu….! Tinh yêu nó vậy đó bạn ak, được yêu nhau thì nên vì nhau tất cả những thứ với người cô gái đã nhận lời yêu bạn và hi sinh tất cả vì bạn. Tình yêu.....Hãy đến với người cần bạn và bạn cũng cần người đó nhé!
#hred

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

12 CUNG HOÀNG ĐẠO- PHONG THỦY

   Cung Song Tử Ngày tháng sinh : 21/5 - 21/6 Cung thứ:  3 trong 12 cung Hoàng Đạo Sao chiếu mệnh:  Sao Thủy Biểu tượng:  2 anh ...