Chủ Nhật, 23 tháng 4, 2017

CHỤP ẢNH TRÀO LƯU KHÔNG KHOẢNG CÁCH CỦA YÊU XA!

Yêu xa nhưng với các công cụ chỉnh sửa, chúng ta chụp ảnh trào lưu không khoảng cách nhé các căp đôi yêu xa!
Với các cặp đôi, yêu xa quả là một cực hình và khoảng cách luôn khiến cả hai rơi vào trạng thái không an toàn bởi chính những câu hỏi mông lung dạng "không hiểu người ấy đang làm gì?" hay "giờ này đang đi chơi với ai?". Tuy nhiên khi ngắm nhìn những bức ảnh tình tứ "không khoảng cách" của cặp đôi Hàn Quốc sẽ khiến nỗi lòng của các đôi tình nhân yêu xa vơi bớt phần nào nỗi nhớ nhung khắc khoải.chi tiết...

theo trào lưu chụp ảnh để có những bức ảnh không khoảng cách các bạn trẻ phải tạo ra từ 8 ô nhỏ, 4 ô bên trái, 4 ô bên phải. Mỗi cặp đôi bất kỳ sẽ có nhiệm vụ phải thực hiện 4 cảm xúc khác nhau tương ứng với 4 khung ảnh. Biểu cảm phải tăng dần mức độ không trùng nhau. Cuối cùng, từ 2 khung hình riêng biệt họ tái hợp làm một, gần gũi, tình cảm.
Đúng như tên gọi là "không khoảng cách", các bạn trẻ phải thể hiện sự ngọt ngào, lãng mạng trong từng khung hình và tất cả đều phục vụ mục đích gần nhau và muốn xích lại hơn.
Theo như chia sẻ của một số thành viên đã thành công với trào lưu chụp ảnh "không khoảng cách" thì cách chụp này không cần phức tạp, quan trọng là cách ghép khung hình của các bạn sao cho khớp.
Trên nền trắng đơn giản và một vài phụ kiện, các cặp đôi dễ dàng có cho mình một bộ ảnh “couple” đáng yêu và ý nghĩa bắt kịp trào lưu chụp ảnh hot đang thịnh hành trong cộng đồng mạng.


#hred

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

12 CUNG HOÀNG ĐẠO- PHONG THỦY

   Cung Song Tử Ngày tháng sinh : 21/5 - 21/6 Cung thứ:  3 trong 12 cung Hoàng Đạo Sao chiếu mệnh:  Sao Thủy Biểu tượng:  2 anh ...